Chính sách bảo mật

Chính sách đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ DRWILD

DRWILD CAM KẾT BÁN NHỮNG SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP TỪ DRWILD THUỴ SỸ

SẢN PHẨM MÀ DRWILD GỬI ĐẾN CHO KHÁCH HÀNG LÀ SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐÓNG GÓI NGUYÊN VẸN TỪ DRWILD THUỴ SỸ

KHI QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN SẢN PHẨM KHÔNG GIỐNG NHƯ NHỮNG THÔNG TIN CÔNG BỐ TRÊN WEBSITE HOẶC ĐÓNG GÓI KHÔNG CÒN NGUYÊN VẸN QUÝ KHÁCH VUI LÒNG GỌI ĐẾN SỐ TỔNG ĐÀI CỦA CHÚNG TÔI : 1900 63 69 08 TRONG VÒNG 48 GIỜ KỂ TỪ KHI QUY KHÁCH NHẬN SẢN PHẨM . CHÚNG TÔI SẼ TỪ CHỐI TIẾP NHẬN NẾU SAU THỜI GIAN NÀY MÀ QUÝ KHÁCH KHÔNG LIÊN LẠC VỚI CHÚNG TÔI.

TẤT CẢ NHỮNG SẢN PHẨM KHÔNG GIỐNG NHƯ NHỮNG THÔNG TIN CÔNG BỐ TRÊN WEBSITE NÀY HOẶC KHÔNG CÒN NGUYÊN VẸN KHI ĐẾN TAY KHÁCH HÀNG SẼ ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI TRẢ . CÁCH THỨC ĐỔI TRẢ BÊN DƯỚI

 

 CÁCH THỨC ĐỔI TRẢ

 

1) Khi gửi sản phẩm, cần đảm bảo các yếu tố sau:

- Sản phẩm gửi trả lại phải bao gồm Phiếu đăng ký đổi trả hàng và Hoá đơn VAT của CTCP Tiếp Thị ACE.
- Sản phẩm được gửi kèm với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, phiếu/ thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm.... ) và quà tặng kèm (nếu có).
- Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho việc đổi/trả hàng (7 ngày kể từ ngày nhận hàng).

Lưu ý:


- CTCP Tiếp Thị ACE sẽ không tiếp nhận yêu cầu đổi trả của quý khách nếu sản phẩm đổi trả không đáp ứng đủ các yếu tố được liệt kê ở trên.


2) Đối với sản phẩm đổi trả qua hình thức gửi hàng qua bưu cục, trong vòng 7 ngày (không tính ngày chủ nhật) kể từ ngày phiếu đăng ký đổi trả được tạo thành công trên Website, quý khách có trách nhiệm mang sản phẩm đến bưu cục đã đăng ký để gửi hàng. Quá thời hạn này, CTCP Tiếp Thị ACE có quyền hiểu rằng quý khách không còn nhu cầu đổi trả sản phẩm và theo đó, hệ thống sẽ tự động hủy bỏ yêu cầu đổi trả của quý khách. Để có thể tạo lại yêu cầu đổi trả mới, quý khách vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng tại https://drwild.vn/lien-he.html​ để được hỗ trợ. Lưu ý, yêu cầu đổi trả chỉ có thể được tạo tối đa 2 lần cho cùng 1 sản phẩm.

3) Thời gian để CTCP Tiếp Thị ACE tiến hành quy trình đổi trả hàng sẽ kéo dài hơn nếu gặp các yếu tố sau đây:
- Thiếu phụ kiện (trừ trường hợp quý khách gửi về vì lí do thiếu phụ kiện.
- Thiếu hóa đơn VAT hoặc biên nhận bán hàng.
- Thiếu các giấy tờ đi kèm với sản phẩm khi nhận hàng (hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm, v.v..).
- Sản phẩm bị bễ vỡ (do đóng gói không cẩn thận) trong quá trình vận chuyển về cho CTCP Tiếp Thị ACE.
- Phát sinh những vấn đề lỗi sản phẩm CTCP Tiếp Thị ACE không được thông báo từ đầu qua phiếu đổi trả trực tuyến, điện thoại hoặc email.

4) Với lý do đổi trả là bể vỡ, giao thiếu hàng: Chỉ hỗ trợ đổi trả nếu khách hàng thông báo cho Lazada.vn trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng. CTCP Tiếp Thị ACE có thể yêu cầu quý khách cung cấp hình ảnh sản phẩm để đối chiếu với các đơn vị liên quan.

5) Đối với đơn hàng mà khách hàng thanh toán bằng thẻ ATM nội địa/thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ, CTCP Tiếp Thị ACE sẽ hoàn tiền trực tiếp vào tài khoản thẻ ATM/thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ của khách hàng.

Đối với đơn hàng mà khách hàng thanh toán bằng tiền mặt, khách hàng có thể lựa chọn hoàn tiền bằng hình thức (i) mã tiền điện tử hoặc (ii) chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng khi điền đơn đăng ký đổi trả trên Website. Khách hàng sẽ không thể thay đổi hình thức hoàn tiền sau khi đơn đăng ký đã được tạo."