Chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật

Quy định về bảo mật

1. Quy định về bảo mật
- Website có các biện pháp và công cụ để thực hiện việc bảo mật để có thể bảo vệ thông tin cá nhân và việc thanh toán của khách hàng một cách toàn diện nhất. Thông tin của khách hàng trong quá trình thanh toán sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn tối đa. Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu bằng văn bản, chúng tôi sẽ phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật theo đúng quy định.
- Khách hàng không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. CTCP Tiếp Thị ACE nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.

2. Thanh toán an toàn
Mọi khách hàng tham gia giao dịch tại Website qua thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ/thẻ ATM nội địa đều được bảo mật thông tin bằng mã hóa. Bên cạnh đó, khi thực hiện thanh toán qua mạng, khách hàng vui lòng lưu ý các chi tiết sau:

- Chỉ thanh toán trên website có chứng chỉ an toàn, bảo mật hệ thống thẻ.
- Tuyệt đối không cho người khác mượn thẻ tín dụng hoặc tài khoản của mình để thực hiện thanh toán trên Website; trong trường hợp phát sinh giao dịch ngoài ý muốn, khách hàng vui lòng thông báo ngay lập tức cho CTCP Tiếp Thị ACE để chúng tôi có thể hỗ trợ kịp thời.
- Kiểm tra tài khoản ngân hàng của mình thường xuyên để đảm bảo tất cả giao dịch qua thẻ đều nằm trong tầm kiểm soát.

3. Thực hiện giao dịch tại Website
- Quy trình mua sắm trên Website của khách hàng sẽ được thực hiện theo trình tự sau:

Cách 1: Thanh toán trực tuyến
Bước 1: Khách hàng đặt hàng, cung cấp thông tin đầy đủ, xác thực;
Bước 2: Khách hàng thanh toán trước;
Bước 3: CTCP Tiếp Thị ACE tiếp nhận, kiểm tra - xác nhận đơn hàng và chuyển hàng;
Bước 4: Khách hàng kiểm tra và nhận hàng;

Cách 2: Thanh toán sau
Bước 1: Khách hàng đặt hàng, cung cấp thông tin đầy đủ, xác thực
Bước 2: CTCP Tiếp Thị ACE tiếp nhận đơn hàng;
Bước 3: CTCP Tiếp Thị ACE xác nhận thông tin khách hàng (điện thoại hoặc tin nhắn hoặc email);
Bước 4: CTCP Tiếp Thị ACE chuyển hàng;
Bước 5: Khách hàng nhận hàng và thanh toán;

- Trong các trường hợp, khách hàng có thể tra cứu thông tin giao dịch qua email đã đăng ký tại Website. Ngoài ra, khách hàng có thể tra cứu được lịch sử giao dịch khi đăng nhập vào tài khoản của mình tại Website, vào mục Quản lý đơn hàng. 
- Trường hợp khách hàng muốn chỉnh sửa thông tin, khách hàng thông báo cho CTCP Tiếp Thị ACE hotline :1900 63 69 08.

4. Hủy bỏ giao dịch tại Website
1. Nếu yêu cầu hủy giao dịch được thực hiện trước khi đơn hàng được chuyển sang trạng thái "đã được đóng gói và đang được chuyển đến đối tác giao hàng", khách hàng có thể (i) Đăng nhập vào tài khoản tại Website/ chọn phần Quản Lý đơn hàng và nhấn vào nút HỦY ĐƠN HÀNG đồng thời thực hiện các bước cần thiết theo hướng dẫn hoặc (ii) liên hệ Bộ phận hỗ trợ khách hàng 1900 63 69 08 để được hỗ trợ (trong trường hợp khách hàng mua hàng trên Website mà không đăng nhập tài khoản).
2. Nếu yêu cầu hủy giao dịch được thực hiện sau khi đơn hàng được chuyển qua trạng thái "đã được đóng gói và đang được chuyển đến đối tác giao hàng", khách hàng chỉ có thể hủy đơn hàng bằng cách từ chối nhận hàng khi đơn hàng được giao.

5. Hệ quả do lỗi nhập sai thông tin tại Website
- Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác khi tham gia giao dịch tại Website. Trong trường hợp Khách hàng nhập sai thông tin khi đăng nhập và/hoặc thanh toán hay bất kỳ thông tin nào khác dẫn tới việc không thực hiện và/hoặc gián đoạn giao dịch, CTCP Tiếp Thị ACE có quyền từ chối thực hiện giao dịch mà không phải chịu trách nhiệm đối với việc hủy đơn hàng.
- Trong trường hợp khi khách hàng liên hệ CTCP Tiếp Thị ACE hoặc CTCP Tiếp Thị ACE liên hệ khách hàng để xác nhận đơn hàng vì bất cứ lý do gì (bao gồm nhưng không giới hạn, đơn hàng giá trị cao, đơn hàng có dấu hiệu giả mạo hoặc gian dối), khách hàng không thể trả lời và/hoặc xác minh chính xác được những thông tin cần thiết theo yêu cầu của CTCP Tiếp Thị ACE, CTCP Tiếp Thị ACE có quyền đơn phương hủy đơn hàng trong trường hợp này. 

6. Giải quyết tranh chấp
- Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Website sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài.

7. Những quy định khác
- Trong trường hợp có bất kỳ thiệt hại nào phát sinh do việc vi phạm quy định sử dụng Website, chúng tôi có quyền đình chỉ hoặc khóa tài khoản của khách hàng vĩnh viễn. 
- Tất cả các Điều Khoản và Điều Kiện (và tất cả nghĩa vụ phát sinh ngoài Điều khoản và Điều kiện này hoặc có liên quan) sẽ được điều chỉnh và được hiểu theo luật pháp Việt Nam. Chúng tôi có quyền sửa đổi các Điều khoản và Điều kiện này vào bất kỳ thời điểm nào và các sửa đổi đó sẽ có hiệu lực ngay tại thời điểm được được đăng tải tại Website.
- Khách hàng lưu ý chỉ mua hàng khi chấp nhận và hiểu rõ những quy định nêu tại Website (bao gồm nhưng không giới hạn Điều khoản và Điều kiện này). Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin, vui lòng gọi cho chúng tôi 1900 63 69 08 hoặc Email : support@drwild.vn.